Bí kíp cho Môi giới BĐS tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Làm thế nào để tìm được nguồn khách hàng mua bán bất động sản??? Đương nhiên đây là điều được quan tâm nhất trong mọi ngành nghề, trong đó có môi giới bất động sản. Zita chia sẻ bài viết này nhằm mục đích giúp các môi giới trang bị thêm kiến thức cho mình khi vào nghề.

Có thể bạn quan tâm:

1. Cách tiếp cận khách hàng

  • Đối với khách hàng trẻ

Tính riêng Việt Nam, đã gần 40 triệu người dùng mạng xã hội facebook, trong đó nhóm dân số trẻ sở hữu một tài khoản Facebook chiếm đa số với tỷ lệ hơn 85%. Bởi vậy, đừng tiếc công để lập một trang facebook về dự án mà mình đang bán. Dành thời gian để cập nhật thông tin ưu đãi dự án và giải đáp thắc mắc cho các khách hàng thường xuyên. Qua một thời gian, bạn sẽ bất ngờ về số lượng khách tìm đến bạn thông qua kênh thông tin này đấy!

7

Bên cạnh Facebook, là một công cụ cũng khá tiềm năng và đối với một số người thì đây là công cụ chính để bán hàng. Theo báo cáo mới nhất, Zalo đã đạt 50 triệu người dùng . Điều này có nghĩa là cứ 2 người Việt Nam thì có 1 người sử dụng Zalo. Đây chính là mỏ vàng của những bạn bán hàng online. Zalo đã không thua kém mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook về việc thu hút người sử dụng tại Việt Nam. Bạn có 1 danh sách số điện thoại khách hàng, bạn có thể thông qua đó để tìm và kết bạn trên Zalo với họ. Điều này là không thể với mạng xã hội Facebook. Từ việc kết bạn với những khách hàng cũ, bạn có thể có một danh sách bạn bè gồm những khách hàng đã mua hàng. Và giờ, mỗi khi có sản phẩm mới hay chương trình khuyến mãi, bạn có thể tiếp cận với khách hàng của bạn thông qua Zalo.

8

Ngoài ra, bạn cần đăng thêm bài quảng cáo, banner trên các trang đăng tin bất động sản – Zita.vn

  • Đối với nhóm người lớn tuổi, không thường xuyên dung mạng xã hội:

Hãy lấy giấy bút ra và ghi chép thông tin từ một khu vực dân cư đông mà bạn thấy có khả năng. Không cần quan tâm đến hoàn cảnh hiện tại của họ, mà chỉ cần quan tâm đến tên và địa chỉ. Bạn có thể gửi thư theo cách truyến thống hoặc sử dụng những mẫu tờ rơi. Soạn một số lá thư mẫu, nội dung nhẹ nhàng nhưng đi thẳng vào mục đích tiếp cận. Sau đó tuần tự gửi cho họ một chuỗi những lá thư theo cách hoàn toàn truyền thống. Cứ như vậy đến khi bạn nhận được những phản hồi tích cực về việc tạo dựng mối quan hệ.

Bạn cứ tin đi, nếu bạn có thông tin của 200 căn nhà , thì ít nhất bạn có được 20 khách hàng, và bắt đầu từ những khách hàng này, sẽ phát sinh thêm những khách hàng khác. Ví dụ trong một năm bạn bán được 20 căn nhà, giá trị của mỗi căn bằng 1 tỷ, như vậy tổng số trị giá là 20 tỷ, mức hoa hồng là 2% như vậy công ty thu về 400.000.000đ.

Theo thỏa thuận bạn được chia với mức 50/50 có nghĩa là bạn có khả năng thu được 200.000.0000đ. Hãy làm thêm bài toán nhỏ hơn, bằng cách chia cho 12 tháng, bạn sẽ có mỗi tháng số tiền: 16.670.000đ. Không tồi đúng không nào?

2.Tạo khác biệt để thu hút

Để thu hút khách hàng, thì bạn phải cho khách hàng thấy sự khác biệt của bạn với đối thủ. Bạn nên bắt đầu tìm hiểu sở thích cảu mỗi khách hàng, gia cảnh, tình hình kinh tế,…Hãy phân khúc các khách hàng của bạn thành nhiều nhóm khác nhau. Từ đó bạn sẽ có những cách thức tiếp cận và tạo sự khác biệt trên từng nhóm khách hàng.

Khách hàng luôn cần được quan tâm mặc dù họ thường tỏ vẻ lạnh nhạt. Vì thế bạn hãy sử dụng những postcard vào các ngày lễ tết, sinh nhật để thể hiện sự quan tâm khách hàng nhằm gây dựng lòng tin từ khách hàng.

Và hãy nhớ một điều quan trọng: việc bán một căn nhà đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều, cũng như bền bỉ và nổ lực theo đuổi khách hàng mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm: