Q&A

Câu hỏi thường gặp
1. Đăng tin, quảng cáo trên zita.vn có hiệu quả ra sao?

Hiệu quả cho người có nhu cầu đăng tin là mục tiêu mà toàn bộ team zita vất vả làm việc để đem đến kết quả tốt nhất. Zita luôn cải thiện sản phẩm để giúp những tin đăng bất động sản có giao diện đẹp mắt, dễ nhìn và thân thiện với người có nhu cầu. Cùng lúc đó Zita sẽ giúp đẩy sản phẩm của bạn đến hàng triệu người tiêu dùng có nhu cầu. Do đó, đối với người bán hoặc đăng tin quảng cáo, dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng; đối với người mua hàng, dễ dàng tìm được bất động sản như ý.

2. Cách đăng tin trên zita như thế nào?

Cách đăng tin dễ dàng với các trường có gợi ý sẵn. Chỉ cần đăng ký tài khoản zita bằng email và số điện thoại cá nhân của bạn hoặc đăng nhập bằng facebook để đăng tin. Cách đăng tin sẽ gửi file word cụ thể qua email và đường link youtube:

Nếu cần hỗ trợ khi đăng tin, vui lòng gửi vào email support@zita.vn hoặc số hotline của công ty: 0931119482

3. Lý do khi đăng tin mà không thấy xuất hiện?
Xuất phát từ 2 phía người đăng tin và người duyệt tin
  • Người đăng tin:
    • Đăng trùng tin 100%, đăng trùng tiêu đề, hoặc đăng trùng nội dung.
    • Tin chứa nội dung phản cảm, bạo động, tiêu cực, khiêu dâm.
    • Nội dung tin đăng không liên quan đến lĩnh vực BĐS.
    • Trong tin đăng, giới thiệu từ 2 sản phẩm trở lên (quy định 1 tin đăng/1 sản phẩm)
    • Đăng tin ở khu A nhưng trong nội dung lại bán nhà ở khu vực B.
    • Tin đăng ảo, không đúng với giá trị hoặc phù hợp với khu vực đăng tin (trường hợp Gia Hòa dự án The Art)
    • Tin đăng không có hình ảnh
  • Người duyệt tin:
    • Duyệt tin sót
    • Duyệt nhầm tin (bấm lộn vào từ chối)
    • Đọc nội dung không kỹ
    • Tốc độ duyệt tin chậm
    • Tin của Bạn sẽ được duyệt trong vòng 24 tiếng
4. Được phép đăng bao nhiêu tin trên zita mà không mất phí?
Khách hàng được đăng 3 tin miễn phí/ngày, mỗi tin có thời hạn 15 ngày.
5. Cách đăng tin có phí như thế nào? giá bao nhiêu? hiệu quả ra sao?
Khách hàng đăng nhập vào tài khoản -> vào mục đăng tin -> soạn nội dung và chèn hình ảnh, liên hệ đầy đủ -> chọn loại tin và chọn ngày.
  • Tin Gold: 30.000đ/ngày, mỗi tin đăng tối thiểu 5 ngày. Tin đăng nằm ở vị trí ưu tiên hàng đầu, thu hút nhiều lượt quan tâm hơn
  • Tin Silver: 20.000đ/ngày, mỗi tin đăng tối thiểu 5 ngày. Tin đăng nằm ở vị trí ưu tiên hơn so với tin đăng FREE & BRONZE
  • Tin Bronze: 5.000đ/ngày, mỗi tin đăng tối thiểu 5 ngày. Tin đăng nằm ở vị trí ưu tiên hơn so với tin đăng FREE
Mỗi loại tin Gold/Silver/Bronze khi đăng 10 ngày sẽ được giảm 20%, đăng 30 ngày sẽ được giảm 40%
6. Cách đăng ký thành viên? Tại sao cần phải đăng ký thành viên?
  • Bạn có thể đăng ký dễ dàng bằng cách điền vào form đăng ký hoặc đăng ký trực tiếp bằng tài khoản facebook.
  • Đăng ký để được đăng tin trên website, nhận được nhiều ưu đãi từ Zita, có thêm một kênh bán hàng, và nâng cao tỷ lệ khách hàng tiềm năng.
7. Khi quên mật khẩu, hoặc muốn thay đổi thông tin thành viên cần làm như thế nào?
Bước 1: chọn đăng nhập và click vào "quên mật khẩu?"
Quên mật khẩu

Bước 2: Nhập email đăng ký để nhận mail hướng dẫn lấy lại mật khẩu
Quên mật khẩu

Bước 3: Kiểm tra email và làm theo hướng dẫn trong mail để lấy lại hoặc đổi mật khẩu.
Quên mật khẩu
8. Làm cách nào tìm kiếm nhà như ý muốn trên zita.vn?
  • Đăng nhập vào web zita.vn
  • Search khu vực thành phố mà mình muốn tìm nhà trên thanh tìm kiếm.
  • Click khu vực quận mà mình muốn tìm nhà trên bản đồ khu vực
  • Chọn khu vực phường mà mình muốn tìm kiếm nhà
  • So sánh giá với các căn hộ xung quanh khu vực
  • Đánh giá tiện tích khu vực, cở sở hạ tầng,...
  • Chọn căn nhà như ý
9. Tôi muốn nhận thông tin về nhà bán, cho thuê thường xuyên thì cần phải làm gì?
Chỉ cần điền email vào mục "Đăng ký nhận tin cập nhật nhà bán cho thuê" ở cuối trang chủ, Zita sẽ cập nhật thường xuyên thông tin về nhà bán và cho thuê đến bạn qua email hàng tuần.
Quên mật khẩu
10. Các cách hợp tác đặt banner quảng cáo nhà đất trên zita là gì? chi phí ra sao?
Banner với mục đích quảng cáo để nhận diện thương hiệu và bán sản phẩm của doanh nghiệp. Có 02 cách hợp tác đặt banner:
  • Cách thứ nhất : Doanh nghiệp gọi điện thoại trực tiếp đến hotline zita, nhân viên hotline sẽ tư vấn gián tiếp qua điện thoại về kích thước, loại banner và vị trí đặt banner trên zita, và chốt lịch đặt banner của khách hàng trên zita
  • Cách thứ hai: Doanh nghiệp gọi điện thoại trực tiếp đến chuyên viên tư vấn để hỗ trợ, nhân viên tư vấn sẽ đến trực tiếp tư vấn về loại banner , vị trí banner, kích thước banner và báo giá banner, sau đó chốt lịch đặt banner của khách hàng trên zita
11. Khi cần giúp đỡ, hỗ trợ thì liên hệ như thế nào?
Bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline 0931119482 để được giúp đỡ.
12. Zita có nghĩa là gì?
Z: zoom có nghĩa là phóng to thu nhỏ bản đồ tìm kiếm bất động sản dễ dàng
I: Intelligent có nghĩa là thông minh
T: Time có nghĩa là khách hàng tìm sản phẩm tiết kiệm được thời gian
A: Advance, nghĩa là sự cao cấp, tân tiến

Do đó Zita mang ý nghĩa như là một công cụ sắc bén, tuyệt vời và cao cấp, luôn luôn chạy đua với thời gian để hoàn thiện mình nhằm phục vụ cho người có nhu cầu rao bán bất động sản dễ dàng tìm được người mua, và người mua dễ dàng tìm được nhà như ý. Tất cả nhờ công cụ Zita.
13. Zita có thể thẩm định giá được không?
Được, nhưng không khuyến khích. Zita để khách hàng họ tự nhận ra trong một cách gián tiếp rằng họ đang biết được thông tin giá cả thị trường tại một khu vực cụ thể. Zita hạn chế chen vào cuộc giao dịch giữa người mua và bán BĐS. Có thể cung cập cho họ những thông tin về giá cả bất động sản trong khu vực nào đó thông qua các bài tin tức về BĐS – tin thị trường (ví dụ: bài báo nói về giá nhà đất trong quý 1 năm 2016 tại khu vực TPHCM)
14. Làm thế nào để khách hàng thấy được tin đăng của môi giới?
Có nhiều cách khác nhau để người tìm nhà thấy được tin đăng quảng cáo của môi giới.
  • Khách hàng tìm BĐS sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để xác định loại BĐS mà họ cần tìm. Sau đó chuyển vào trang trong tin đăng. Như thế, tin quảng cáo BĐS của môi giới sẽ hiện ra, và KH có thể tiếp cận được.
  • KH tìm BĐS có thể sử dụng bản đồ định vị bất động sản để tìm kiếm tin đăng quảng cáo của MG. Do tin đăng quảng cáo đều có thể hiện trên bảng đồ tìm kiếm, nên KH sử dụng tìm trên bản đồ cũng có thể thấy được tin đăng của MD.
  • Trang dự án: phía dưới mỗi dự án BĐS cập nhật sẽ có các tin đăng liên quan đến dự án đó. Do đó, nếu KH đang xem dự án tại chuyên trang dự án, KH tìm kiếm BĐS cũng sẽ thấy được tin đăng quảng cáo của MG.
  • Chạy tin đăng BĐS của Zita trên các kênh Social Network như Facebook, Zalo, … Để tin đăng tiếp cận đến với nhiều đối tượng KH hơn.
  • Search Google: phần này sẽ còn trông đợi ở các từ khóa và đường dẫn link từ Google về. KHi KH seach thông tin BĐS trên Google và xuất hiện web Zita, khi đó sẽ dẫn link từ google về trang tin đăng quảng cáo bất động sản.
15. Khách đăng tin rất sợ tin của mình bị trôi nên thường đăng đi đăng lại. Zita có cho phép boost tin lên đầu không?
  • Theo cơ chế đăng tin, tin lên sau sẽ bị trôi dần xuống các vị trí phía dưới. Tuy nhiên, chính sách tại zita.vn sẽ tự động up tin của KH lên lại đầu trang tin đăng của loại tin đó sau 3 ngày. Vì thế, KH không cần phải boost tin đăng của mình lên thường xuyên, Zita sẽ hỗ trợ KH việc này.
  • Tuy nhiên, có một số KH không muốn kéo dài thời gian 3 ngày thì tin mới tự động up lên lại. KH có thể tự điều chỉnh boost tin của mình lên lại trên đầu trang với chi phí bằng 1 ngày tin với giá trị tin mà KH đang sử dụng.